Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Bói ngày mai giàu hay nghèo qua hình trạng ngón tay


1. hình dạng ngón tay cái thế nào thì phong lưu?

– Người có tướng ngón tay cái tròn, to, đầu ngón dày dặn thường có trí óc sáng ý, tư duy logic và khôn xiết nhạy bén. Nếu người này kiểm soát tốt tính nôn nóng và dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trẻ ranh hơn trong sự nghiệp. Theo đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý và thái bình hơn.

– Ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn là đặc điểm của người thích thể hiện bản thân, thỉnh thoảng hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí bất thường nên khá khó chiều chuộng. Chất lượng cuộc sống ở người này chỉ ở mức trung bình nếu không chịu thay tâm đổi tính.

– Ngón tay cái mảnh, đầu ngón hơi bè là người dạn dĩ, gan lỳ nhưng lại nhạy cảm và hay mơ mộng nên sống xa cách thực tiễn. Trong cuộc sống người này gặp thất bại nhiều hơn thành công, đời sống vật chất chỉ ở mức làng nhàng khá.

 

2. Ngón tay cái bền bỉ hay thô cứng là tốt?

Để đo độ dẻo của ngón tay cái, bạn nên nắm chặt bốn ngón tay còn lại, ngón cái căng ra tới mức tối đa. Một trong những trường hợp sau sẽ xảy ra:

– Những người có ngón cái càng sát với 4 ngón còn lại thường có tính cách chi li, hay để ý tới tiểu tiết và khá là khó tính khó nết. Họ cũng rất ích kỷ, hành vi không đích thực rõ ràng công khai, thích giấu diếm nhiều điều cho riêng bản thân mình hơn là san sẻ với người khác. Người này có khả năng tích lũy tiền nong lớn nên không phải lo về đời sống vật chất.

– Khoảng cách giữa ngón cái và 4 ngón còn lại càng xa thì chứng tỏ độ bền bỉ càng lớn. Chủ nhân của nó là người phúc hậu, tấm lòng rộng mở, khả năng chịu đựng sức ép và khó khăn rất tốt, không bị khuất phụ hoặc vấy trước nghịch cảnh. Do đó dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu ngón tay quá dài và dẻo, thì đây lại là những người không mấy thủy chung, cả thèm chóng chán và hay thay đổi.

– Với người sở hữu ngón tay cái khá thô và cứng, hầu như thường cong mấy thì thường có tính cách khá bướng bỉnh, thậm chí bảo thủ. Nhưng họ lại có một ưu điểm rất lớn đó là sự cương trực, thực lòng, không vụ lợi, lại rất hay quan tâm viện trợ mọi người xung quanh.

3. Ngón tay cái dài ngắn quy định gì về tính cách và vận mệnh?

– Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ nói rằng chủ nhân của nó là người hết sức mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Họ cũng rất chín chắn, luôn cân nhắc, suy tính kỹ càng trước sau khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Người này dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc vật chất.

– Ngón tay cái dài qua đầu đốt thứ hai của ngón trỏ cho thấy đây là một người tự tin, thỉnh thoảng hơi tự phụ. Tính cách họ lạnh lùng, độc đoán, thậm chí có thể trở thành tàn tệ khi cần. Họ cũng thuộc tuýp người có thể vì khao khát của bản thân mà dùng tới những mánh khoé đối với người khác. Đời sống vật chất của người này giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm.

– Những người sở hữu ngón tay cái càng ngắn so với ngón trỏ thì họ lại nhân từ, tốt bụng, thích quan tâm giúp đỡ mọi người, xem có phần trẻ thơ. Nhược điểm của họ là khá cả tin, dễ bị người khác lợi dụng hay lừa lật. tính toán họ cũng không ổn định, dễ thay đổi, chưa biết cách nhìn xa trông rộng, thỉnh thoảng chỉ thấy cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. cuộc thế người này cũng sang không ít sóng gió và được hưởng phúc lộc trời ban khi về già.

Nguồn: http://cuocsongthuongngay.tk/boi-tuong-lai-giau-hay-ngheo-qua-hinh-dang-ngon-tay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét