Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Bắt thêm 2 kẻ tạt axít vào mặt nữ học sinh ngay Sài Gò

Mâu thuẫn với bạn cùng phòng, Quyên rủ bạn trai đi mua axít rồi thuê người tạt vào mặt Hương để cảnh cáo. Cả 3 đã bị Công an quận Gò Vấp (TP HCM) bắt giữ.

Chiều 1/4, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đã bắt thêm 2 nghi can trong vụ tạt axít sáng ngày 30/3. Họ gồm: Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi, cùng ở Bình Thuận). Một ngày trước đó, Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi) đã bị bắt.
Sáng tóc đẹp da với Mật ong
Nghi can tạt axít 2 sinh viên bị bắt

Công an quận Gò Vấp (TP HCM) xác nhận đã bắt một nghi can trong vụ tạt axít 2 nữ sinh xảy vào khoảng 10h30 ngày 30/3 trên địa bàn quận.

Theo cơ quan điều tra, Long là nghi can trực tiếp cầm ca axít tạt vào mặt chị Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Quyên là người thuê Long thực hiện hành vi phạm tội với tiền công một triệu đồng.




Hương đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: 
 K.Trung.

Tại cơ quan điều tra, kẻ thủ mưu khai, sống chung phòng trọ với Hương từ khi theo học ở trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam.

Kể từ khi có bạn trai, Quyên và Hương xuất hiện mâu thuẫn. Quyên đã phải chuyển đến khu trọ ở quận 12 để sống gần phòng với bạn trai.
tranh đồng hồ
Thấy Quyên có tâm trạng buồn, Tâm hỏi thì cô gái này đã kể lại sự việc. Đôi người tình này đã nảy sinh ý định tạt nước thải vào mặt Hương để cảnh cáo.

Nghĩ chất bẩn chưa đủ gây thương tổn, họ ra chợ Kim Biên ở quận 5 mua bình axít. Cả 2 thuê Long (bạn cùng quê) tạt vào mặt Hương với tiền công một triệu đồng.

Trưa 30/3, khi tan học, thấy Hương và Duyên chở nhau về phòng trọ, Quyên bám theo rồi báo cho người thương và Long đứng đón đầu ở đường Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp).



Quyên tại cơ quan công an. Ảnh do công an cung cấp

Khai với cơ quan điều tra, Tâm nhận mình cầm lái, còn Long là người ngồi sau tạt axít vào mặt Hương khiến trang phục, mặt và tay nạn nhân bốc khói. Do dính axít nên áo xống của Duyên cũng bị cháy xém. http://pmdecor.vn/

thầy thuốc Ngô Lê Đại - Trưởng ca cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), cho biết bệnh nhân Hương bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Bệnh nhân bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Riêng mắt phải vài ngày nữa mới đánh giá được chừng độ nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét