Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tranh đồng hồ đẹp mà không dễ

Tư vấn các cách lựa chọn tranh đồng hồ, tranh poster, tranh trang trí phòng khách cho phù hợp và đặc biệt tư vấn về các vấn đề chọn tranh đồng hồ, tranh poster làm quà tặng doanh nghiệp uy tín, giá rẻ

Để tạo dựng được một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, một mối liên kết đối tác bền vững thì việc tặng cho nhau những món quà là việc không thể nào thiếu. Có rất nhiều thứ có thể được sử dụng làm quà tặng, tùy theo hoàn cảnh cũng như đối tượng được tặng. Tuy nhiên, việc tìm được một món quà ý nghĩa trong vô vàn sự lựa chọn thì không phải ai cũng biết. Quà tặng tranh đồng hồ là một trong những món quà độc đáo, ý nghĩa mà vẫn có giá trị sử dụng trong thực tế.

Quà tặng tranh đồng hồ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau


Có rất nhiều dịp để mỗi người có thể tặng cho nhau những món quà như ngày tổ chức tân gia, dịp mừng năm mới, ngày khai trương công ty… Thông thường, chúng ta sẽ đưa ra những câu hỏi tự phân vân như sau:


+ Tặng quà gì cho phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của cá nhân? Hoặc phù hợp với không gian làm việc của tổ chức đơn vị, doanh nghiệp?

+ Giá trị món quà như thế nào cho vừa phải, không quá rẻ tiền nhưng cũng không cần thiết phải tốn kém?

+ Làm thế nào để chọn được món quà ý nghĩa, thể hiện được sự chân thành của mình?

Với những bức tranh đồng hồ, mọi sự phân vân của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn. Quà tặng tranh đồng hồ có rất nhiều ưu điểm mà những món quà thông thường không thể có được như độ bền cao, mang nhiều ý nghĩa, có thể sử dụng một cách thường xuyên…

Tranh đồng hồ trong vài năm gần đây đã trở thành một mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì nhu cầu cao nên loại tranh này ngày càng được đa dạng về mẫu mã, cũng như chất liệu làm tranh khác nhau. Về hình dáng, tranh đồng hồ có thể có hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật hoặc là tranh poster với nhiều tấm ghép lại với nhau. Một số bức tranh còn được kết hợp thêm lịch, giúp chủ nhân có thể vừa xem ngày tháng, giờ giấc mà vẫn có được một đồ vật trang trí thật bắt mắt.

Lựa chọn tranh đồng hồ làm quà tặng sao cho phù hợp?


Có khá nhiều cách để bạn có thể lựa chọn một bức tranh đồng hồ làm quà tặng, sau đây là những cách đơn giản nhất giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Chọn tranh đồng hồ theo độ tuổi, sở thích


tranh-dong-ho-qua-tang-doanh-nghiep

Nếu đối tượng tặng quà của bạn là một người yêu thích nghệ thuật và ở độ tuổi trung niên, hãy chọn một bức tranh thiên nhiên cổ điển hoặc theo trường phải trừu tượng (có thể là những bản sao tác phẩm của các họa sĩ lớn như Pablo Picasso, Jackson Pollock…). Nếu đó là một người trẻ, có tính cách năng động thì nên tặng một bức tranh có màu sắc rực rỡ, nội dung tranh tươi tắn như chim chóc, muông thú, tranh đề tài tình yêu...

Chọn tranh theo các thuật phong thủy


tranh-dong-ho-qua-tang-doanh-nghiep

Cách này đòi hỏi bạn phải là một người am hiểu về thuật phong thủy, hoặc phải nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Tranh phong thủy phải phù hợp với cung mệnh, màu sắc phải phù hợp với không gian đặt tranh. Chẳng hạn nếu tặng tranh treo trong bếp thì nội dung tranh không được là cảnh sông suối, thác ghềnh hay biển cả bởi như vậy sẽ gây xung khắc Hỏa – Thủy rất không tốt cho gia chủ.

Chọn theo phong cách kiến trúc và mục đích quà tặng quảng cáo


tranh-dong-ho-qua-tang-doanh-nghiep

Không gian kiến trúc luôn là yếu tố quan trọng nhất khi bạn muốn sử dụng các món đồ trang trí. Với không gian phòng khách rộng rãi, bạn có thể chọn tranh đồng hồ dạng tấm ghép Poster sẽ khiến cho phòng khách trở nên độc đáo, mới lạ hơn mà vẫn đảm bảo sự sang trọng. Nếu bạn chọn tranh đồng hồ làm quà tặng doanh nghiệp thì nên phù hợp với quy mô của công ty. Với một công ty có văn phòng đại diện nhỏ thì rõ ràng không thể treo một chiếc đồng hồ tranh có kích cỡ quá to – khi đó khách hàng khi bước vào sẽ có thể lầm tưởng đó là một doanh nghiệp kinh doanh các tác phẩm hội họa.

Quà tặng tranh đồng hồ thực sự đã trở thành món quà ưa thích được nhiều khách hàng lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng tranh cũng như độ bền của đồng hồ, hãy chọn mua tại những cửa hàng uy tín với các chính sách đổi trả, bảo hành hợp lý. PM Décor tự hào là một địa chỉ tin cậy của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét