Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Một số điều doanh nghiệp cần lưu ý khi chọn quà tặng quảng cáo

Đối với mỗi doanh nghiệp, món quà tặng quảng cáo luôn luôn được chăm chút hàng đầu. Và xu hướng quà tặng doanh nghiệp chọn hiện nay đó chính là tranh trang trí, một món quà ý nghĩa

Ngày nay, việc tạo dựng và duy trì được một mối quan hệ gắn kết giữa các doanh nghiệp là yếu tố sống còn trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều hiệu quả tích cực, xây dựng được cầu nối tình cảm giữa các công ty, có ích cho sự phát triển và hợp tác trong tương lai của cả hai bên. Ở Việt Nam, văn hóa tặng quà cũng dần được chú trọng chứ không qua loa như trước đây. Hãy cùng Pmdecor tìm hiểu những thông tin hữu ích giúp bạn có được một món quà tặng thực sự ý nghĩa nhé!



Tại sao nên chọn tranh nghệ thuật làm quà tặng doanh nghiệp


Về lý thuyết mà nói thì có rất nhiều món đồ có thể được dùng làm quà tặng dành cho các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên với mỗi điều kiện, hoàn cảnh khác nhau thì cách lựa chọn quà tặng cũng có những sự thay đổi. Chẳng hạn với những doanh nghiệp có diện tích trụ sở nhỏ, ta không thể tặng những món quà quá cồng kềnh như các bức tượng, các loại cây cảnh kích thước lớn hay một bộ ghế sofa đồ sộ…

Khi đó, các bức tranh trang trí nghệ thuật sẽ là một sự lựa chọn tối ưu và đem lại hiệu quả tích cực nhất. Đây là một trong những món quà có ý nghĩa hết sức độc đáo: vừa là đồ vật trang trí phù hợp với nhiều không gian văn phòng, vừa là một hình thức thư giãn tinh thần, giúp nâng cao được hiệu quả làm việc. Ngoài ra, tranh quà tặng còn là một món đồ mang ý nghĩa phong thủy sẽ mang lại may mắn cho công ty, doanh nghiệp.




Hướng dẫn cách chọn loại tranh phù hợp làm quà tặng quảng cáo


Trước hết để có thể lựa chọn một món quà sao cho độc đáo, ý nghĩa thì chúng ta phải tìm hiểu về các thể loại tranh khác nhau, nắm được ưu nhược điểm của từng loại từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tranh trang trí nghệ thuật bao gồm những loại nào?


Hội họa luôn là một lĩnh vực rất đa dạng về chủng loại, phong phú về cách thể hiện. Tranh quà tặng doanh nghiệp bao gồm rất nhiều loại như: tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tranh sơn mài, tranh được in trên chất liệu giấy, tranh in canvas, tranh poster, tranh đồng hồ, tranh khung gỗ tự nhiên… Ngoài ra tranh nghệ thuật cũng bao gồm các phụ kiện đi kèm như các loại kệ gỗ, khung ảnh… được dùng với mục đích trang trí, và cũng là bảo vệ cho bức tranh được bền đẹp hơn.

Trong đó, tranh được dùng làm quà tặng cho doanh nghiệp thường là tranh đồng hồ, tranh canvas và tranh khung gỗ. Những loại tranh này có những ưu điểm như độ bền cao, màu sắc đẹp và trung thực, nội dung tranh đa dạng… Tranh Poster tuy có cùng ưu điểm nhưng lại thường có kích cỡ lớn, không thích hợp với những phòng làm việc có diện tích nhỏ.


Lựa chọn nội dung tranh sao cho phù hợp với đối tượng doanh nghiệp?


Trong văn hóa tặng quà, người tặng phải lựa chọn món quà sao cho người nhận cảm nhận được thông điệp, ý nghĩa cũng như sự chân thành ẩn chứa trong món quà đó. Tranh quà tặng doanh nghiệp cũng không phải là một ngoại lệ.

Để có một món quà như ý, trước hết người tặng có thể tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp mình có ý định tặng tranh. Những thông tin có thể hữu ích như tuổi và cung mệnh của người chủ doanh nghiệp, sở thích của họ, diện tích của văn phòng làm việc, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh…

Màu sắc và bố cục của bức tranh cũng là một yếu tố quan trọng. Chẳng hạn bạn đang có ý định tặng cho một vị đối tác trung tuổi thì không nên chọn tranh quà tặng có màu sắc sặc sỡ hay nội dung tranh quá trẻ trung. Một bức tranh “Mã đáo thành công” hay Tranh đề tài phong cảnh thiên nhiên sẽ thực sự phù hợp trong trường hợp này.

Trong trường hợp bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn quà tặng như thế nào, hãy liên hệ ngay với Pmdecor để nhận được những lời khuyên hữu ích. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình, PM Décor sẽ mang lại cho khách hàng những sự tư vấn tận tình nhất mà chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét