Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cho phòng khách nét đương đại và qua tuyệt đối với bộ đôi vàng – xám


Phát huy hiệu quả nhẵn trong việc đem lại vẻ qua và phong cách hiện đại cho không gian sống, đặc biệt là phòng khách, sự kết hợp giữa xám và vàng đang nhanh chóng trở thành chọn lọc hàng đầu của thập kỷ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa xám và vàng tạo ra một không gian lý tưởng với một sắc màu trung lập. hồ hết trong các tuyển lựa, xám luôn được tuyển lựa làm tông màu nền. Bằng việc đổi thay độ sáng tối, xám cho bạn rất nhiều chọn lọc khác nhau về sắc độ. Sắc xám đậm thường đem lại vẻ sang trọng, đắt giá hơn cho căn phòng. 

Với sự phối hợp giữa rèm cửa thì bạn nên chọn một số món tranh để phối tại nhiều cảm giác lạ và không gian có chiều sâu: Quà tặng doanh nghiệp

Trong khi đó, sắc xám sáng lại thiên về nét hiện đại, tao nhã cho không gian phòng khách. kết hợp với sắc vàng tươi sáng, ranh mãnh tưởng chừng khá tách rời, lạc lõng nhưng chúng lại tạo ra được một hiệu quả không tưởng. Trong sự kết hợp này, vàng thường được dùng cho mục đích tạo điểm nhấn, song song cũng mang lại vẻ sinh động cho không gian trung tính. Mức độ tương phản giữa hai gam màu cũng phụ thuộc vào cách lựa chọn độ sáng tối của chúng.

Để trang hoàng phòng khách bạn có thể chọn lọc xám làm tông màu tường kết hợp với một bộ sofa bắt mắt hay những khung tranh vàng rực rỡ. Một cách khác nữa nếu bạn yêu thích tông màu trầm nhiều hơn có thể chọn lựa sắc vàng cho những món đồ trang trí nhỏ xinh, bắt mắt như lọ hoa, gối tựa, đèn… Có vô vàn cách để bạn kết hợp bộ đôi sắc màu lại gần nhau, nhưng dù bằng cách này hay cách khác thì chúng vẫn đem đến một hiệu quả chấp nhận.


Với thiết kế phòng khách lấy sắc xám làm chủ đạo, chiếc ghế vàng chừng như càng thêm trổi.
Bộ sofa vàng trở thành trọng tâm của căn phòng khiến không ai có thể bỏ qua mỗi khi đặt chân tới.

Sắc vàng tươi mang sức mạnh như những tia nắng làm bừng sáng cả không gian trầm của phòng khách.
Không chỉ được lựa chọn cho sắc màu của bộ ghế, vàng được dùng cho rất nhiều món đồ khác nhau để tạo điểm nhấn tươi vui, bắt mắt.
Khung tranh treo tường, gối tựa hay đèn đều là những chọn lựa nhẵn để sắc vàng có dịp tỏa sáng trong không gian trung tính như màu xám.
Bên cạnh việc phối hợp với sắc vàng để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng, bạn còn cần biết đến những chi tiết trang hoàng để không gian sống luôn tươi vui, hấp dẫn.
Xem thêm các loại tranh mẫu mã độc đáo tại: http://pmdecor.vn/


Để sắc vàng tươi đi cùng họa tiết hoa lá một gợi ý để đem sinh khí lan tỏa chứa chan không gian phòng khách.
Một cách khác nữa đó là chọn lựa vàng để trang hoàng cho những họa tiết trang trí bên trong phòng khách.
Việc chọn lọc bộ đôi vàng - xám cũng không bắt buộc bạn phải dùng làm tông màu chủ đạo của không gian phòng khách, thay vào đó có thể phối hợp chúng trong việc chọn lọc nội thất.
Một bộ bàn ghế vàng sắc xám sáng kết hợp với màu vàng tươi bắt mắt chính là lý do tạo nên vẻ trải qua của không gian.
Một gợi ý nhỏ cho bạn là việc đôi lập về sắc độ của hai màu càng lớn càng đem lại hiệu quả rõ nét và càng tôn lên nét sang trọng của căn phòng.
Với những ai yêu thích phong cách Bắc Âu thanh tao, cao nhã thì xám sáng sẽ là sắc độ thích hợp.
Ngược lại với sự tương phản trên, việc chọn lọc một sắc độ nhẹ cho cả hai tông màu lại mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái rất nhẹ nhõm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét